Người nước ngoài nói tiếng Việt hay người Việt nói tiếng Việt?

A: Tôi rất nhiều trong tình yêu với bạn

B: là thực sự đúng?😉
C: và ai là cậu bé may mắn??? ;-p
A: đó là một bí mật bây giờ… ;O)
Một đoạn ‘thoại’ trên face book từ 1 friend của tui. Mới phát hiện ra thôi, có ít nhứt 1 người nói và nghĩ bằng tiếng Anh, dùng một phần mềm trên Internet dịch sang tiếng Việt (ai biết phần mềm nào dịch hay thì comment để tui chỉ lại cho người bạn kia nha). Một người nhìn tên chắc là nước ngoài hoàn toàn. Một người nhìn tên có lẽ là tiếng Việt giỏi. Bạn đoán thử ai là ai nhé, xem bạn có nghĩ giống tôi không, và xem tôi đoán có đúng không, hê hê.

2 Responses to “Người nước ngoài nói tiếng Việt hay người Việt nói tiếng Việt?”

  1. Tomato.DK Says:

    híc, đọc xong mà lùng bùng luôn anh ơi.

  2. Hiep Tran Says:

    A và C chắc là người nói và nghĩ bằng tiếng Anh
    B chắc là tiếng Việt giỏi ạ
    C là người nước ngoài
    hic, em đoán vậy thôi chứ cũng lùng bùng như chị trên

Leave a Reply

