Tin gio chot

Bữa nay mới gọi điện cho phường 7 quận 3 như đã hẹn. Người hẹn là chị Phương thì bữa nay họp. Người nghe máy là chị Dung hình như cũng biết sơ sơ, hướng dẫn các kiểu. Nói chung là các cán bộ ở Phường quen kiểu ngồi không và nói vòng vo để chối việc. Hê hê, tất nhiên là không thể chối việc với tui được rồi, khi cần tui sẵn sàng méc người cần méc ngay. Ở SG ai bự nhứt bây giờ, chú 2 Nhựt là cùng chứ gì, hi hi, hàng xóm tui dưới Tân Hiệp đó. Có ai biết đó là đâu không.

Nhưng tình hình là như vầy. Bên phường vẫn chưa trả lời dứt khoát, nhưng có vẻ muốn giải quyết cho xong, vì sợ đem lên phòng tư pháp quận thì cán bộ phường sẽ mất điểm. Khuyên tui nên cho đại diện lên phường gặp chủ Spa. Theo pà con thì tui nên làm gì đây? Một giờ làm việc của đại diện của tui cũng 10-20usd. Bắt thằng spa phải trả luôn cái phí đó? Hay tặng cho phường để nâng cao chất lượng ngành du lịch của thành phố?

Tags:

Leave a Reply

