Spa L’Apothiquire

Tiếng Pháp nghĩa là gì nhỉ? Bộ cái spa này gốc gác bự lắm hay sao mà biển hiệu để nguyên tiếng nước ngoài, không tuân theo chuẩn Việt hóa của VN về biển hiệu nhỉ?

Số là bữa nay xe ôm của tui đã in cái công văn ra (tốn có 5 ngàn tiền chỉnh sửa và in cho đẹp hà, hi hi, với 25 ngàn tiền xe ôm nữa), nộp lên UBND phường 7 quận 3, trên đường Điện Biên Phủ. Anh Sơn Tùng – chủ tịch phường nhận đơn, ký theo đúng thủ tục và chuyển cho nhân viên chuyên trách. Hê hê, kiểu này xuống kiểm tra cái spa bèo nhứt cũng được 500.000 tiền phong bì, hi hi, tạo điều kiện cho pà con kiếm ăn nữa chớ. Nếu vụ này hay hay tui còn gọi điện cho chú Sơn khen anh Tùng nữa. Chú Sơn là em bác Diệp Minh Tuyền (phải, ông nhạc sĩ đó), nếu bây giờ còn đương chức thì là phó ban tổ chức chính quyền tp, ý quên, giờ tên mới là Sở nội vụ, tức ổng sẽ là phó giám đốc sở. Hỏng biết lên giám đốc chưa nữa, ai wởn check giùm, hi hi.

Spa complain by you.

Đây là cái trang đầu xe ôm gửi cho tui, tới 3 trang lận, trang cuối có ký nhận, mỗi trang có người ký tắt nhận đủ luôn. Công nhận cái phường này làm đúng thủ tục thiệt. À, mà có ai sẵn quyển luật hành chính, check giùm tui coi bao nhiêu ngày từ khi nhận đơn thì ủy ban phường – đơn vị hành chính cơ sở phải trả lời bằng công văn (hay gọi điện thông báo…) Sau thời gian đó mà không có positive decision thì tui gửi tiếp lên quận, cho khi lên tới hai cái sở tui nói bữa trước thì book bữa trưa hay bữa tối với mấy chú bác luôn thể, hê hê.

À, mà cái spa này mắc cười thêm 1 chuyện nữa là xe ôm của tui sau khi chuyển thư cho phường, được ký nhận đầy đủ, cho số điện thoại để liên hệ trực tiếp, cũng chuyển một bản lưu cho cơ sở nọ, nhưng họ từ chối vì lý do đây là thư gửi cho phường (??? hẹ hẹ). Thiệt là vô cùng méc cười.

Vậy theo pà con, tui nên tới đây là đủ, quên mẹ nó cái số tiền ngu 150usd đi, hay tiếp tục kêu xe ôm theo dõi câu chuyện cho đến khi đòi được tiền hoặc Spa đóng cửa thì thôi? Pà con rảnh rỗi cũng dự báo giúp tui coi diễn biến tiếp theo sẽ là chuyện gì? Ngày nào tui nên gọi mobile cho anh Sơn Tùng chủ tịch phường, hay nên gọi cho người trực tiếp phụ trách vụ việc trước? Có nên cc thư cho cơ quan nào khác cùng cấp phường, ví dụ phường đội (hê hê) hay y tế phường (? cũng có khi chứ nhỉ – trạm y tế dự phòng) hay bí thư đoàn phường gì gì đó không? Nói chung mọi ý kiến đóng góp đều được hoan nghênh. Nhà em chờ nghe cao kiến của các pác.

Tags:

5 Responses to “Spa L’Apothiquire”

  1. zahú Says:

    bác bức xúc vụ này quá nhỉ? mấy em mần không ra hả?

  2. taolahatday Says:

    làm thì làm cho ra ngô ra khoai đi anh

  3. Kim Thanh Says:

    Em ạ, chuyện này, lẽ ra em nên gửi thêm cho công an và sở Văn hóa du lịch thể thao, sở Y tế và chi cục thuế quận 3 nữa. Họ sẽ đồng bộ kiểm tra.
    Hôm mới xảy ra sự vụ, em nên báo ngay cho công an phường, họ sẽ can thiệp và em cũng không phải mất công bực bội thế này.
    Chị biết e không tiếc 150USD, mà tức vì bị lừa đảo.
    Thôi bỏ đi em cho nhẹ đầu.
    Thôi bỏ qua đi.

  4. SÀI GÒN ĐỆ NHẤT KHÙNG Says:

    Kệ nó đi bạn ơi! Để mai mốt tui burn cái site, bạn lên đó, tha hồ than phiền, site của tui có mục “sổ bìa đen” dành cho du lịch, ai đi đâu gặp chuyện như bạn thì đưa tên nó lên, cho bà con biết đường mà tránh! Vui đi bạn!

  5. Đại Việt Sử ký toàn thư Says:

    Hì, thấy anh bức xúc vụ này quá nhỉ!Thôi, anh chuyển cho em 1 bộ hồ sơ em nhờ 814 xuống kiểm tra.

Leave a Reply

