Từ giã Sài Gòn

Đưa cái hình này lên trước vậy, về nhà ở Warszawa thấy nằm trong mấy quyển sách, cạnh hình em Magnolia (tự nhiên quên mất tên Việt rồi, hi hi, ai biểu em qua tuốt Florida học làm chi) nên post lên vậy, em Lilia đừng có la lên à nha, em này tất nhiên không phải tên là L.H. rồi😉

Huyen by you.

Quay lại chuyện SG. Tự nhiên đợt rồi bực mình quá, có cảm giác giống anh bạn đạo diễn (cũng lại quên tên, hi hi) dân gốc HN bực mình HN của anh bị bọn nhập cư vào làm xáo trộn. SG của tui cũng vậy. Dân SG xưa bây giờ đâu mất tiêu hết rồi, mấy cái quán trông sang trọng, toàn bọn ngu nghèo lười Nam Định Thanh Hóa Nghệ An (hi hi, không phải tui chửi dân Nam Định Thanh Hóa Nghệ An giỏi giàu chăm đâu nha) vào làm tiếp viên, ngu đéo thể tả, làm hư mất cái SG của tui. Con phố nhà Trịnh mất mẹ nó mấy cái quán ghế đẩu (hi hi, đó ai biết trong đó có nhà ông nào bự thuộc lại nhứt SG tui sẽ bao 1 chầu lẩu hải sải bên phía đối diện). Mà thôi, quảng cáo cho Tân Bình chút, đằng nào tui cũng giống bao người dân SG khác, chuyển nhà từ Q1 về Q3 và Phú Nhuận, Tân Bình.

Trung tâm mới có thể là quán cà phê 13 – số 13 đường Hậu Giang, cạnh super Bowl, có sẵn siêu thị, gần sân bay, khỏi lo tắc đường, đối diện là bao nhiêu biệt thự cho thuê, từ không quân, hàng không, tiếp viên cho đến tổng cục chính trị, hậu cần các kiểu, xéo nữa là a-37 (không quân, chuyên chữa máy bay, đừng nhầm, hê hê) gần nữa là nhà tui, hi hi, đang cho thuê. Thích cắt tóc gội đầu cả trên cả dưới thì ra Hoàng Văn Thụ, thích sauna tắm VIP thì vô đệ nhất khách sạn, có nhà hàng hồ bơi luôn, sẵn chỗ ăn cưới chùa (tui là chuyên gia, hi hi). Muốn hệ thống dịch vụ xe ôm giặt ủi osin các kiểu thì khu này cũng hơi bị ngon luôn. Thịt chó ra ông Tạ hoặc 84 Thăng Long – thịt chó Bắc Triều Tiên. Gì nữa nhể, nhiêu đó đủ ăn chơi rồi, còn thích các em gái hả, ghé góc Jestar hay cổng đoàn bay sẽ rất nhiều quán cà phê để hẹn các em tiếp viên hơi bị đẹp của nó, nhứt là quán ốc chị Vân – dạo này già rồi, phải gọi là bà mới đúng, hi hi.

Phat Diem by you.

Còn đây là bố cục phong thủy của Phát Diệm, post theo lời hứa với em Mei Salsa, còn nữa nhưng mắc công ngồi tìm quá, bữa nào rảnh post tiếp.

Tags:

10 Responses to “Từ giã Sài Gòn”

  1. Lilia Says:

    Em này nhìn quen quen, nhưng em có biết em nào vào với em nào đâu mà anh đã sợ em la lên🙂

  2. Đen Says:

    Chỗ nào gội đầu cả trên cả dưới, cho địa chỉ đi Chaien… cho thêm tí thông tin bạn cần biết thì càng ok.

  3. BanMaiTỏaHương ® Says:

    Anh! Chỗ này còn cách nhà thờ đá Phát Diệm 10km, hihi, nếu mà có cả ảnh nhà thờ bằng gạch đỏ Gia Viễn thì đưa lên nhé.

  4. Aborigène Says:

    em chịu, khu Hoàng Văn Thụ em ko rành, chỉ biết sơ sơ đường Q3 thôi, ngõ ngách lại càng ít biết.
    Chị trên ảnh vừa xinh vừa có hồn vừa giỏi😀

  5. HT Says:

    Xưởng sửa chữa máy bay là A – 41 , đã cho thuê 1 phần làm xưởng may , 1 phần làm trường Tiểu học Quốc tế ( International Primary school ) đó . Còn bạn Đen đòi tư vấn cái vụ ” Wash …” tuốt tuồn tuột cả trên lẫn dưới thì còn phải hỏi chủ nhân của Entry này đã có chút experience nào về vụ đó chưa ?

  6. HaoNhien Vu Says:

    Bác là dân SG. Tớ là dân SG. Bác đang ở đâu? Tớ đang ở đâu? Mà lại trách dân SG đâu hít òi?

  7. HaoNhien Vu Says:

    Nature abhors a vacuum. So do dân Nam Định, dân Nghệ An, v.v.🙂

  8. Nhocmap_in love Says:

    kiki, chạy qua chạy lại cm cái cho vui.

  9. miss60 Says:

    Sai chính tả mấy chỗ rồi, hehe.
    Còn mấy bác chê dân nhập cư làm hỏng này nọ thì nhìn lại mình xem sao họ tới nhà mình mà không bắt họ nhập gia tùy tục, nhất là dân Hà Nội.
    Mình thì không vào mấy quán chửi quát ở Sài Gòn nữa. Ngon mấy thì ngon, phục vụ như ban ơn thì xin kiếu.

  10. Kai Says:

    Trui, vay ma truoc gio cu’ tuong anh nguoi HN!

    Co be o tren hinh nhin xinh qua.

Leave a Reply

