Công lộ khốn nạn

Đọc cái bài ni mà bực mình, tiên sư bố thằng đéo nào viết giấy phạt. Đã không bật đèn phóng xe dẫn cho taxi chạy cấp cứu thì thôi, còn biên giấy phạt người ta nữa. Đéo phải con người chưa nói gì đến Chiến sĩ CSGT như trong bài ni, lại do chính CAND đăng nữa, hi hi http://www.cand.com.vn/vi-VN/xahoi/2008/10/102059.cand

Nhớ cạnh nhà tui có ông già hồi trước làm CSGT cho chế độ cũ, ổng không dùng từ cảnh sát, cũng không dùng chữ công an, mà là công lộ, hi hi. Nói chung là công lộ ở Vn là nghề làm giàu nhanh kinh khủng nhứt trong tất cả các nghề (trường hợp ngoại lệ – trừ ra đa số công lộ ở tỉnh Tiền Giang, hi hi) mấy thằng đứng ở ngã tư bảy Hiền nhà tui, đổi về chừng 2-3 tháng là sắm chiếc moto mới rồi, thời giá hồi tám mí, tính theo bây giờ là bằng 1 chiếc Inova. Kiếm tiền trên đầu trên cổ người ta, sao còn phạt luôn lái xe taxi chở bà đẻ chứ. Khốn nạn.

Mà hình như dạo này tui chửi hơi nhiều nha, hê hê. Có 1 cái thuyết phân tâm học đọc được ở đâu đó nói rằng khi đàn ông chửi bậy kiểu F này F kia là bản thân vô sinh (ví dụ nhân vật anh hùng cụt chân trong phim Tom Hank). Hỏng biết tui có vô sinh không há, hê hê, có ai thử cho tui không.

ad Báo này cũng đưa tin, nhưng giọng đỡ chuối hơn. http://www.tienphong.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=141283&ChannelID=2, tự nhiên gọi mấy thằng khốn nạn là chiến sĩ nghe tội nghiệp cho mấy người chến sĩ hi sinh thân mình bảo vệ tổ quốc. Tui nhớ cái chốt CSGT nhà tui, ngã tư 7 Hiền mỗi lần xe NVQS đi hoặc về qua đó mấy thằng công lộ phải chạy trốn hết không thì tụi trên xe ném đá ném bất cứ vật gì có thể xuống.

ad http://dantri.com.vn/Sukien/Trang-bi-sung-ban-dan-cao-su-de-xu-ly-tron-MBH/20… thêm lý do để chửi mấy thằng công lộ đây. Tiên sư bố bọn khốn nạn, có biết là súng cao su có thể bắn chết người không. Ba Lan từng có 1 nhà báo bị bắn chết rồi đó, mà là không phải bắn trực diện, chỉ là bị lạc đạn trong một vụ biểu tình thôi. Còn vô số vụ người ta bị thương và tàn tật vì súng bắn đạn cao su, tại sao có thể áp dụng phương pháp hành xử ác độc thế.

5 Responses to “Công lộ khốn nạn”

  1. jacky Says:

    doc roi thuc tuc qua ong anh a , ma cung dung , bon cong an dau fai la nguoi ( da so ) nhat la lai la cong an giao thong nua😦

  2. Chaien Says:

    Mặc dù bị các chiến sĩ CSGT thổi phạt vì chạy ngược chiều, nhưng anh Lợi rất vui vì đã góp phần cứu được người mẹ và đưá trẻ.

    Đây là version trên CAND, hóa ra hội này làm báo cũng giống báo hải ngoại, cứ CA là đổi ngay thành chiến sĩ CSGT, hê hê, còn báo hải ngoại cứ chính quyền hay nhà nước là tự độn biếnh thành CSVN, ví dụ thủ tướng Dũng của CSVN, chính quyền CSVN… chỉ cần lập trình đổi một số từ thành một số từ là ra bài báo mới, hi hi, giọng ngược lại 100%.

    Mai Linh thì tất nhiên tớ không chửi rồi, hê hê, lần nào về tới TSN cũng có người tặng ngay một xấp vé, à mà bây giờ hình như đổi thành cái thẻ rồi, no-limit, có thể vẫy Taxi Mai Linh đi tới HN luôn. Có phải tự nhiên mà Mai Linh viết PR hay vậy đâu, hê hê, lấy tờ bản tin nội bộ lót đầu cho cháu bé. Nhưng phải công nhận là vụ này cháu bé rất may, kẹt nửa người – chưa khóc thì không sao, khóc rồi là cực nguy hiểm, mà không khóc chắc còn nguy hiểm hơn. Vụ này hay đó, viết thêm về kỹ thuật đẻ chắc chắn nhiều người đọc. Nhưng lúc đó lại phải ký hợp đồng với Từ Dũ hay An Sinh rồi, hê hê. – Ký với An Sinh nhà tớ đi.

  3. Nhocmap_in love Says:

    Chaien Mập, tớ xin có ý kiến: Nếu lấy ý kiến của dân trên mạng/ bỏ phiếu là bạn có tôn trọng/ quí/ ghét/ khinh thì biết ngay lòng dân nghĩ gì về họ. Tớ thì tớ khinh. Tại sao? vì vừa ngu vừa hống hách. Mà không chỉ riêng gì về CSGT mà nên áp dụng cho cả công chức nhà nước. Bao giờ họ mới thật sự là vì dân, do dân như những khẩu hiệu sáo ngữ hay nhắc đến, có thể đem ra viết truyện cười được đó. Cười ra nước mắt!

  4. Mshaudau Says:

    Thiệt tình là Chaien chửi thề hơi bị nhiều. Thôi để tớ hạ hỏa cho, hết tức ngay liền đấy mà.

    “THÔNG CÁO BÁO CHÍ
    Lái xe taxi Mai Linh giúp sản phụ sinh con trên xe

    Ý thức rất rõ về luật giao thông, nhưng trước tính mạng của mẹ con sản phụ, anh Lợi đành chạy vào đường cấm để đưa sản phụ đến bệnh viện 175, kịp thời cứu được tính mạng cả mẹ và con

    Khoảng 7g00’ sáng 22.10.2008, lái xe Nguyễn Văn Lợi, số tài 3720, thuộc Công ty Gia Định Taxi (thành viên của tập đoàn Mai Linh) đón hai mẹ con sản phụ tại khu vực gần chợ Gò Vấp. Vừa lên xe, sản phụ – chị Nguyễn Thị Hồng Di (ngụ tại đường Hà Huy Giáp, Q.12) cảm thấy khó thở, bụng đau dồn dập, thở hổn hển, chị gọi lái xe đưa mình tới bệnh viện nào cũng được, không nhất thiết phải đến Bệnh viện Nhân Dân Gia Định như chị yêu cầu lúc đầu.

    Thấy vậy, lái xe Lợi trấn an: chị cố gắng hít thở sâu và đều. Vừa lúc ấy có tiếng trẻ con khóc. Sản phụ đã bắt đầu sinh con. Anh Lợi vội xuống xe lấy tờ Bản tin Nội bộ của Mai Linh lót phía dưới đầu em bé lúc ấy đã lộ ra. Dù rất lúng túng và lo lắng, anh vẫn dặn bà mẹ đi cùng giúp đỡ em bé để anh nhanh chóng lái xe đến bệnh viện.

    Chỉ có Bệnh viện 175 của Quân đội là gần đây nhất, mà muốn đến đó nhanh chóng thì phải chạy vào đường cấm xe bốn bánh lưu thông (đoạn từ Nguyễn Văn Nghi – Nguyễn Thái Sơn đến ngã ba Chú Iá) và phải chạy vào đường Nguyễn Văn Kiệm một chiều ngược lại. Ý thức rất rõ về luật giao thông, nhưng trước tính mạng của mẹ con sản phụ, anh Lợi đành chạy vào đường cấm để đưa sản phụ đến bệnh viện 175, kịp thời cứu được tính mạng cả mẹ và con.

    Cháu bé nặng 3kg đã được các bác sĩ Khoa Sản, Bệnh viện 175 làm sơ cứu kịp thời. Theo đánh giá chuyên môn, nếu chậm khoảng 10 phút nữa cả hai mẹ con sản phụ sẽ bị nguy hiểm.

    Mặc dù bị công an thổi phạt vì chạy ngược chiều, nhưng anh Lợi rất vui vì đã góp phần cứu được người mẹ và đưá trẻ. Anh cho biết: “Tôi run lắm nhưng khi thấy họ được mẹ tròn con vuông thì tôi lại rất mừng”. Anh Lợi là lái xe của Gia Định Taxi hơn một năm nay”.

    Hết Thông cáo báo chí!

    Hết tức chưa Chaien? Hay quay ra chửi thề việc khác? Các đồng chí CAND và Tiền Phong có viết chữ nào sai trong TCBC Mai Linh đưa ra không? Tớ không bao giờ thích các anh CSGT, nhưng tớ cũng cá là các đồng chí nhà báo không hề kiểm chứng.

    Sinh con trên taxi thì sao nào? Thông tin đăng cũng được, không cũng chẳng sao? Hàng loạt vụ sinh con trên ghe, trên thuyền, trên xe ca, xe đò… ra đấy. Thế thông tin này nói lên gì, ám chỉ các anh CSGT à? hehe. Xe taxi bỗng dưng lao vào đường 1 chiều, không lẽ CSGT bó tay đứng nhìn. Mà cũng đâu có mắt thần để hiểu trong đó xảy ra chuyện gì. Thổi dừng rồi vội vã cho đi, cũng chuyện thường thôi mà !

    Dĩ nhiên, đó là tớ suy luận. Ngày mai tớ sẽ hỏi Mai Linh bị phạt như thế nào rồi sẽ thông báo để Chaien biết đường mà hết tức hay tức thêm hơn, hehe.

    Nhưng túm lại, vì đã có báo đưa tin nên thế nào tớ cũng bị Mr HH của ML càm ràm vì sao không đưa thông tin này lên báo của tớ, chả là cơ quan tớ và ML có hợp đồng hỗ trợ thông tin cho nhau mà, nhưng tớ lười không viết, hehe…

  5. Con Đường Nhỏ Says:

    ANh iu của tui viết…bậy quá. Và lại cứ muốn thay đổi sự thật mới khổ chứ. Việc này thì anh cứ từ từ đợi đi mà. Có lẽ chỉ khoảng 100 năm nữa là sẽ thành hiện thực thui mà…
    he he he. Nhưng khen Mai linh thì được. Vì đó là nơi em từng làm việc,,,,he he

Leave a Reply

