Trầm đê

Bữa nay, chính xác là tối qua nhỉ, nhưng vì từ tối qua tới giờ chưa ngủ, chát tốc ký với 1 friend tự nhiên mình lại nói ra cái suy nghĩ mà mình ấp ủ hơn 2 tháng qua, hi hi, nhưng lúc thành lời thì đúng là rõ ràng hơn lúc nghĩ trong đầu, có thể là do đã chín muồi, hoặc nhờ nói ra cho nên tư duy buộc phải cắt cúp lại cho sáng sủa. Vậy là xong một quyết định về chiến lược. Từ tối tới giờ là tính toán để planning, và sau vài tháng nữa sẽ là operational/functional planning.

Tự nhiên nhớ tới giọng của mấy thằng bạn quân khu – chầ….m đ…ê, he he, hơi bị hay của nó. Bây giờ không phải lúc để chiến, mà cần trầm, nín thở tới hết tết Ta, hi hi. Không hiểu có phải tại năm nay năm hạn (hạn gì mà hạn dữ, năm ngoái cũng hạn, năm kia cũng hạn, hồi chiều mình than thở với đ/c nọ y hệt vậy – sao mình dễ tin người vậy ta? hay tại nhân vật này biết cách khai thác/thẩm vấn mình?) mà đúng là cái plan của mình cũng cần phải chờ cho tới hết tết Ta mới bắt đầu chuyển sang thế chiến được. hi hi. Thôi thì chịu khó. Tự nhiên nhớ giọng, mà đéo nhớ là thằng nào nữa, trong đám bạn, tay thì vác con dao tổ bố, miệng thì chầ….m đ….ê, hi hi. Cả đám cười ha hả. Hết mẹ nó lửa.

Nhưng mình cũng dở hơi, bây giờ ai bàn chuyện Tam quốc với Lục quốc nữa, pà con đang nháo nhào vì Brazil lên kìa, hê hê. Mình thì lại quan tâm tới Calisto hơn. 99% theo mình đây là idea của ông ta (nói tiếng Bồ Đào Nha mà), có lẽ đã tung ra từ lúc phỏng vấn xin việc vào cái chức HLV trưởng. Tính kỹ ra thì đây là một chiêu hơi bị đẹp, vì LĐBĐ VN chắc chắn hơi bị choáng với cái idea này, và nếu thực hiện thì đúng là chỉ có một mình Calisto làm nổi thôi, hi hi. Công nhận giỏi thiệt. Một bài học cho mình. Trong tình thế Trầm thì mình cần phải găm hết idea lại, không tung ra vội vã nữa. Kiểm điểm binh mã và quản lý thật chặt, tức là não bộ và tứ chi cùng mồm miệng (tứ chi tức là cả hành động và thái độ, cử chỉ, nét mặt nữa) cần phải quản lý chặt hơn. Nó là thế thủ trong chiến lược kinh doanh, kiểu phương pháp của VC chống lại lính Mỹ ở thế công í mà, hi hi. Trầm cũng rất phù hợp với việc nghiên cứu riêng của mình trong giai đoạn này, rất cần tập trung để biến lượng thành chất. Có cảm giác như sắp tới giai đoạn đó rồi. Hi hi.

Còn blog thì sao? Lộ hàng? Đéo sợ. Từ bé quen đánh xì dách bài ngửa rồi, hi hi. Đủ tuổi là bố mày xét, cho lên giỏ.

Tags:

One Response to “Trầm đê”

  1. Nhocmap_in love Says:

    Cùng nhau… Trầm đê xx

Leave a Reply

