Entry for January 23, 2007

OK, hôm nay là ngày mình thử bắt đầu biên soạn một quyển sách, mà tựa đề có thể tạm đặt là “Làm người lớn”. Nội dung là tìm lại sự thật của những câu chuyện thàn thoại được người ta tin là thật, kiểu như Ông già nô-el vậy. Coi như đây là một trang nhật ký cũng được, bản thảo cũng được, hay là blog cũng được, một kiểu “đẽo cày giữa đường”, soạn sách mà có người khác ra vào bàn luận xem nó ra sao.

Tạm thế nhỉ.

Viết tiếp lúc 19h52, chờ đến 22h00 giờ Ba Lan để nói chuyện với bà giáo. Có lẽ Unicode ở cơ quan không ổn, chứ còn đánh ở nhà hoàn toàn bình thường nè.

Các chương sẽ lần lượt được viết là một mục, thỉnh thoảng quay lại sửa cho tròn trịa, tạm thế nhỉ.

Không biết mỗi mục được nhiều nhất là bao nhiêu chữ nhỉ. Nhưng mục tiêu của mình là viết thật ngắn. Bây giờ còn phải chú ý thêm đừng bấm nhầm vào nút Delete.

Ha ha, yahoo cũng còn thương người, trước khi xóa cũng hỏi thêm 1 lần nữa yes or no. Cái permanant link thì chức năng hơi lạ.

Lại buồn cười nữa, chính mình được quyền comment cho mình. Lỗi lập trình rồi. Nhưng cũng chả sao, tức là người nào muốn comment phải để lại vết tích. Cũng mệt vì họ sẽ ngại bình luận. Nhưng cũng tốt vì có thêm thông tin về người comment để góp thêm vào nhận xét của họ.

À bây giờ mới phát hiện ra chỉ có thể add pix chứ không add nhạc được.

24Jan10h05, đánh ở nhà ok thì lên cơ quan lại không ok, không đọc được, buồn cười phết

4 Responses to “Entry for January 23, 2007”

  1. Chaien Says:

    thử bình loạn xem sao nào. à, bình loạn thì có giới hạn số ký tự.

  2. Chaien Says:

    thử bình loạn xem sao nào. à, bình loạn thì có giới hạn số ký tự.

  3. JN Uyen Says:

    Chính mình comment cho mình thì mới reply comment được cho người ta chứ.ko lỗi đâu anh !! hihi

  4. JN Uyen Says:

    Chính mình comment cho mình thì mới reply comment được cho người ta chứ.ko lỗi đâu anh !! hihi

Leave a Reply

